โบรกเกอร์ XM กับผลประโยชน์สำหรับลูกค้า

เทรดเดอร์หลายคนพูดถึงโบรกเกอร์ XM กับการบริการที่ดีและเงื่อนไขการซื้อขาย แต่พวกเขาไม่ได้เข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับด้านของ XM ดังนั้นผมตัดสินใจที่จะเขียนบทความนี้เพื่อทบทวนเกี่ยวกับโบรกเกอร์ XM สำหรับการติดตามของพวกเขา

ถูกพบในปี 2009 ปัจจุบันXMมีเทรดเดอร์มากกว่า 1500000 คนจาก 196 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้พิสูจน์ความน่าเชื่อถือของ XM มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ XM ยกระดับบริการของพวกเขาเมื่อพวกเขามากันหลายประเทศเพื่อสัมมนาและประชุมเพื่อหาวิธีเข้าใกล้ลูกค้าให้มากขึ้น ให้ความรู้แก่เทรดเดอร์และทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อขายได้ดีขึ้น ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงทุกด้านของโบรกเกอร์ XM ตัวอย่างเช่นกฎระเบียบ,ค่าใช้จ่ายในการซื้อขาย,ผลประโยชน์จากการซื้อขาย,เงื่อนไขการซื้อขาย,แพลตฟอร์มการซื้อขาย,ระบบการชำระเงินและประเภทของบัญชี

กฎระเบียบของ XM

อย่างที่คุณรู้ว่ากฎระเบียบและใบอนุญาตของกฎระเบียบเป็นวิธีการที่จะพิสูจน์ความน่าเชื่อถือของโบรกเกอร์คนหนึ่ง ดังนั้นถ้าโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุดมีกฎหนึ่งข้อ พวกเขามีความรับผิดชอบมากพอสำหรับเทรดเดอร์

จนถึงตอนนี้ยังมีการโต้เถียงและโต้วาทีระหว่างโบรกเกอร์ของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรกับโบรกเกอร์ประเทศอื่นๆ แต่ถ้าคุณให้ทางเลือกกับเทรดเดอร์ ส่วนใหญ่พวกเขาเลือกทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์ของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร เหตุผลก็คือระบบการจัดการทางการเงินที่ดีของสหรัฐอเมริกา,สหราชอาณาจักรและ XM เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์พวกนี้ เพราะเจ้าของกฎเกณฑ์จากสหราชอาณาจักรซึ่งก็คือ FCA นอกจากนี้ XM ยังได้รับ CySEC จากไซปรัส ASIC จากออสเตรเลียและ FBS จากแอฟริกาใต้เพื่อให้บริการจากเทรดเดอร์ที่นั่น ด้วยกฎระเบียบเหล่านี้ XM เป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดที่สามารถปกป้องเทรดเดอร์จากประเทศต่างๆทั่วโลก ผมมั่นใจว่าคุณสามารถไว้วางใจโบรกเกอร์นี้ได้อย่างแน่นอน

ประเภทต่างๆของบัญชี

เทรดเดอร์ของXMรวมถึงผู้ที่อยู่ในระดับต่างๆ เช่น เทรดเดอร์ผู้เริ่มต้น,ที่มีประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือประเภทบัญชีที่เหมาะสมกับพวกเขา ปัจจุบัน XM มี 4 บัญชีที่แตกต่างกัน

  • บัญชี Micro ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับผู้เริ่มต้นโดยไม่มีค่าคอมมิชชั่นและสเปรดขั้นต่ำ แม้ว่าเลเวอเรจจะสูงมากในอัตรา 1:888 แต่เทรดเดอร์สามารถฝากขั้นต่ำ 5 ดอลลาร์สหรัฐและสามารถสั่ง 200 รายรายการในครั้งเดียวได้
  • บัญชี Standard ถูกออกแบบมาเพื่อเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ เงื่อนไขการซื้อขายมันคล้ายกับไมโครแต่ขนาดที่ถูกเสนอมากกส่าอันที่มีขนาดใหญ่กว่าร้อยเท่า 100,000 ต่อ 1
  • บัญชี Zero เป็นบริษัทที่มีค่าคอมมิชชั่นตามมาตรฐานและมีราคาที่แข่งขันกันมากที่สุด สเปรดเฉลี่ยของEUR/USD เท่ากับ 0.1 ปิ๊ป ไม่รวมค่าคอมมิขชั่นและแม้ว่าจะรวมค่าคอมมิชชั่น $5 ต่อด้านของคอมมิชชั่น
  • บัญชีอิสลามเป็นบัญชีพิเศษที่ถูกออกแบบสำหรับลูกค้าที่นับถือมุสลิม เป็นบัญชีแลกเปลี่ยนฟรีสำหรับเทรดเดอร์อิสลาม

อ่านรีวิว XM

ระบบการจ่ายเงินสำหรับ XM

ในความเป็นจริง เทรดเดอร์ไม่ต้องให้ความสนใจกับระบบการจ่ายเงินของโบรกเกอร์เมื่อกำลังจะเลือกโบรกเกอร์ แต่จนกว่าพวกเขาจะเริ่มฝากเงินและถอนเงิน ปัญหาจะเกิดขึ้นตามมา บางประเทศเข้มงวดมากในการโอนเงินไปต่างประเทศ ในบางประเทศ แม้จะผิดกฎหมายในการโอนเงินสำหรับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ บางครั้งในเอเชีย เทรดเดอร์แลกเปลี่ยนผ่านบัตรเครดิต ธนาคารจะเรียกเก็บเงิน 1.7-4% จากเงินทั้งหมด อัตรานี้สูงมากสำหรับเทรดเดอร์ในการแลกเปลี่ยนของพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่เทรดเดอร์ควรเลือกโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดด้วยระบบการชำระเงินที่ดีในท้องถิ่นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการฝาก/ถอนเงิน

ในการหาระบบการชำระเงินในท้องถิ่นที่ดีที่สุด ระบบนั้นจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้:

  • ฝาก/ถอนเงินอย่างรวดเร็ว
  • รองรับการชำระเงินในท้องถิ่น
  • ค่าธรรมเนียมในการฝากหรือถอนเงินต่ำหรือฟรี
  • การถอนเงินขั้นต่ำสูง

ในเอเชีย XM มอบวิธีการชำระเงินสำหรับเทรดเดอร์ พวกเขาอนุญาตให้เทรดเดอร์ฝากเงินระหว่างประเทศด้วยวิธีที่หลากหลาย เช่น บัตรเครดิต/เดบิต, Neteller, Skrill, Webmoney, PerfectMoney,  Bitcoin, Alipay, Nganluong Wallet หรือธนาคารท้องถิ่นตัวอย่างเช่น: ธนาคารเอเชียกลาง,ธนาคารแมนดี,ธนาคารเนการาอินโดนีเซีย,ธนาคาร CIMB NIAGA,ธนาคาร Rakyat (อินโดนีเซีย), ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกร, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, Kbankธนาคารบนมือถือ (ประเทศไทย)

แพลตฟอร์มการซื้อขาย,ราคาการซื้อขายและผลประโยชน์การซื้อของของXM

  • แพลตฟอร์มการซื้อขาย: XMเป็นเจ้าของการซื้อขายที่ทันสมัยที่สุดพร้อมระบบโอนเงินอัตโนมัติ แพลตฟอร์มการซื้อขายนี้สามารถใช้กับสมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้โดยไม่มีปัญหา
  • ราคาการซื้อขาย: ต้นทุนการทำธุรกรรมเป็นหนึ่งในข้อกังวลที่สำคัญที่สุดที่เทรดเดอร์จะให้ความสำคัญเมื่อเลือกโบรกเกอร์รายหนึ่ง ยิ่งราคาการซื้อขายต่ำเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีเทรดเดอร์มาลงชื่อเข้าใช้มากขึ้นและXMเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เป็นแบบนั้น มันเสนอสเปรดต่ำ 1.7 ปิ๊ปสำหรับ EUR/USD สำหรับการซื้อขายในบัญชีปกติและค่าธรรมเนียมต่ำ 6 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการซื้อขายในบัญขีECN (ในขณะที่โบรกเกอร์รายอื่นคิดเงินประมาณ 7 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับบัญชี ECN)
  • ผลประโยชน์การซื้อขาย: นอกจากนี้XMยังมีโปรแกรมที่ซื่อสัตย์สำหรับเทรดเดอร์ผ่านโบนัส ประการแรก โบนัสเงินฝากอนุญาตให้เทรดเดอร์ได้รับเงินขึ้นอยู่กับเงินที่พวกเขาฝาก แม้ว่าบางทีเทรดเดอร์สามารถรับได้สูงถึง 5000 ดอลลาร์สหรัฐจากโปรแกรมโบนัสเงินฝากที่มีอัตราเงินฝากสูงสุดที่ 100% โบนัสที่สองคือโบนัสหลังการขายซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เทรดเดอร์ได้รับหลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นตามจำนวนที่ต้องการ เงินที่ได้รับคืนนี้ขึ้นอยู่กับการซื้อขายของเทรดเดอร์,ประเภทต่างๆของบัญชีและเวลาการซื้อขาย

การสนับสนุนลูกค้าของ XM

การสนับสนุนลูกค้าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อเทรดเดอร์เลือกโบรกเกอร์เพราะตลาดฟอเร็กซ์ซับซ้อนมาก ดังนั้นเทรดเดอร์ต้องการการสนับสนุนจากโบรกเกอร์ มันไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธการสนับสนุนลกค้าของXM ถ้าเทรดเดอร์ไม่พูดภาษาอังกฤษ XM ให้รับการสนับสนุนใน30ภาษาตัวอย่างเช่นภาษาไทย, จีน, อินโดนีเซีย, เวียดนามและอื่นๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถสนับสนุนเทรดเดอร์ตลอด 24 ชั่วโมงและประเทศเหล่านั้นยังมีธนาคารท้องถิ่นที่ให้บริการอยู่แล้ว

จากหลังเกณฑ์ข้างต้น ผมมั่นใจว่า XM เป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก ถ้าคุณยังคงสับสน คำแนะนำด้านล่างสำหรับการประกอบการตัดสินใจ

  • บัญชีไมโครเป็นสภาพแวดล้อมในการซื้อขายที่ดี ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดฟอเร็กซ์มากขึ้น
  • ใช้ประโยชน์จากเงื่อนไขการซื้อขาย Cryptocurrency จะดีที่สุด
  • XM ควรสนับสนุนการชำระเงินผ่านธนาคารท้องถิ่นดังนั้นถ้าธนาคารท้องถิ่นของคุณให้การสนับสนุน คุณควรเลือกใช้มันเพราะมันจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
  • สเปรดตอนกลางวันใน XM ต่ำกว่าการสเปรดในตอนกลางคืนเสมอดังนั้นการซื้อขายในเวลากลางวันดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลมากขึ้น

คลิกเพื่อดูรีวิว FBS